X

โปรโมชั่น

โปรโมชั้น รับทำบัญชี ตรวจสอบบัญชี จดทะเบียนบริษัท โปรโมชั่นพิเศษ "บริการ รับทำบัญชี ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,500 บาท/เดือน" "บริการ ตรวจสอบบัญชี ในราคาเริ่มต้นเพียง 5,000 บาท"

Admin

จดทะเบียนพาณิชย์ กับการขายของออนไลน์

จดทะเบียนพาณิชย์ จำเป็นหรือไม่สำหรับการขายของออนไลน์ ขายของออนไลน์ต้อง จดทะเบียนพาณิชย์ หรือไม่คำถามนี้เป็นความถามที่พ่อค้าแม่ค้าหลายๆคนยังคงมีข้อสงสัย และไม่แน่ใจกันอยู่ไม่น้อย ซึ่งกรมพัฒนาธุรกิจการค้านั้นก็ได้ประชาสัมพันธ์และให้ข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องนี้ ตามประกาศกระทรวงพาณิชย์ เรื่อง ให้ผู้ประกอบพาณิชยกิจต้องจดทะเบียนพาณิชย์ (ฉบับที่ 11) พ.ศ. 2553 ลงวันที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553 ตามประกาศของกระทรวงพาณิชย์นั้นรูปแบบการค้าขายออนไลน์ที่จะต้องจดทะเบียนนั้นจะต้องเป็น บุคคลธรรมดา หรือนิติบุคคลที่มีสถานประกอบการตั้งอยู่ในประเทศไทยซึ่งประกอบพาณิชยกิจในเชิงพาณิชย์…

Admin

ทำไมต้องทำบัญชี

ทำไมต้องทำบัญชี การจัดทำบัญชีเป็นข้อกำหนดตามพระราชบัญญัติการบัญชี พ.ศ. 2543 ซึ่งกำหนดผู้มีหน้าที่จัดทำบัญชี ดังนี้ การจัดทำบัญชีช่วยทำให้ผู้บริหารทราบถึงผลการดำเนินงาน สถานะการเงิน และสภาพคล่องของกิจการ โดยผู้บริหารสามารถนำข้อมูลทางบัญชีที่ได้ไปใช้ในการวางแผน วิเคราะห์ และตัดสินใจ ซึ่งจะทำให้กิจการสามารถวางแผนกำไรและควบคุมค่าใช้จ่ายได้ อีกทั้งยังเป็นประโยชน์ในการวางแผนการเสียภาษีได้อย่างมีประสิทธิภาพ ดังนั้นการเลือกผู้ทำบัญชีควรจะเลือกผู้ทำบัญชีที่มีประสบการณ์ ความรู้ ความสามารถ และมีคุณสมบัติครบถ้วนตาม พรบ. บัญชี …

Admin

This website uses cookies.